Thursday, May 13, 2010

WOAH!

I AM BACK!!!!


wala lang share ko lang naman! :) Ang tagal ko ding hindi nagganito. Pasensya kahit wala namang bumabasa dahil tinatamad ako. :) Haha. Its nice to be back. :) Nga pala. COLLEGE NA KO! Hindi na ko bakapagshare about my graduation. Pero okay lang yun dahil malungkot na pgahihiwalay yon. pero masaya pa din kasi, new beginning nanaman yun para sa amin, lalo sa akin. Sana lang makahanp ako ng kahit katulad nila sa bago kong school, Colegio de San Juan de Letran. :0 Taking AB JOURNALISM. sana magenjoy ako ng bongga dun. :)) Kakayanin yan.

FAN GIRL pa rin ako. ASSURANCE ko sa inyo yan. Haha. wala lang ako masyadong kuwento tungkol sa kanila ngayonm. Haha. :) Masyaa din ako dahil okay pa rin ang buhay ko. :) Salamt sa mga taong laging andiyan para sa akin. ang family ko, close friends, relatives, ang best friend ko. mga anak anakan, apuapohan, clasmmates, schoolmates, batchmates, sa lahat lahat! Haha. ayan nagsimula nanaman akong maging madaldal. Madami akong kuwento. 3 months na wlaang blog. Tss. Haha. WOAH! kinaya ko! haha. Tinatamad ako e. :) Pero dahil sa fromspring na kagagawa lang nagsipag ako. Ask kayo ng questions dun ha. Tinamad din ako kasi wla anamna masyadong nagfollow s aakin dito. Tss. sayang nga e. Kaya ayun. Konti lang siguro mahilig magganito. o kaya wlaa lang talagang interested sa mg kuwento ko. :)
Pero okay lang yun alam kong may magbabasa pa din nito. Iyon ay AKO! TANGING AKO! HAHA> SO BLOG FRIENDS, eto muna sa ngayon! MAHAL KO KAYO!<3

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home