Friday, January 1, 2010

new beginning, :))

bongga ang 2009 ko. nayong 2010 gagawin ko pang mas bongga pa! haha

nakakinis dahil ito na ang last year namin sa hs. :(( maiiwan ko na ang lahat ng aking mahal na kamag aral, kaibigan, at mga guro :(( pero okay lang yan, habang buhay na silang nasa puso ko. haha.. :DD

pero sana this year, mas maging masaya tayong lahat. maraming ibinigay at iniwang aral sa akin ang 2009. hopefully, lahat ng ito ay madala ko sa habang buhay. lalo na sa pagiging responsable, at maayos na bata. *dalaginding* haha LOLs. :D masaya ako dahil hanggang ngayun natutuwa ako sa achievements ko. haha. sana kaya namin to lahat. lalo na pagdating sa love. sobrang dami kong natutunan sa bagay na to. sobrang naging worth it ang lovelife ko last year. ang saya ng lovelife ko. dito ko naraanasan lahat, ang CLOUD NINE, at ang sobrang masaktan. pero lahat yan bahagi ng pag-ibig at nahandle ko naman yans a tulong an din ng mga taong nagmamahal sa akin. haha.. at the best. SARADO MUNA ANG PUSO KO SA LOVE :DD pangako ko yan kay bestday. :D

iyan pa nga pala ang ishashare ko. nagung araw ko na din ito nakilala ang bestday ko *best friend* ngayung oras na to. ahah :D salamat sa kanya. all the way na ito bestday. :D tulungan tayo haha :D (siya naga pala si stephen :D)

pumunta rin kami sa resthouse ng tito ko kanina sa liyang. amazed! STUNNING ang place. ang ganda ganda! tahimik, ang cute ng bahay sobra. di ko nakunan lowbat ako :(( tas may pool. sabi ni tita pede daw kami pumunta dun kahiot wala sila haha.. natuwa naman ako dun. ang ganda ng place ang laki. tas andaeng puno, sarap dun. :)) tagal nga namin eh haha. :DD okay na okay.


ang saya saya ng unang araw ng taon ko!! haha. sana magtuloy tuloy ito. thank you talaga sa lahat!! thank you BRO! sobra. salamat sa oppurtunity.

TANDAAN: new year's resolution! kailangan kong maging malakas, mag-aaral na ko. haha.. kailangan bukas matapos ko yung storya ko. :DD haha.. pati yung movie review. haha.. patay! dae pa. :DD iiklian ko na lang. haha..

mahal ko kayo! salamat! salamat! :DD



ONEWdubu ♥
G-DRAGON ♥
KYUHYUN ♥


ILOVEYOU!!

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home