Sunday, January 10, 2010

the whole week. :))

SOBRANG NAKAKALOKA

haha.. wala namang masyadong nangyari. CRAMMINGS. ganun pa din. first week of my 2010. so far naging maganda naman. sana magtuloy tuloy. JANUARY na nga pala. lagi kong nasasabi last month. dapat last year. haha. :))

bago magpasukan lagee kong pinapakinggan ang big bang! haha.. saya! sarap pakinggan at nung monday pinahram ko na aky sophie hiniram ko din yung SUJU M. at nagsimula nanaman akong maging adik. haha.. sa cp ko. hiwalay na ang playlist ng kpop and jpop. haha.. at yun lang lagi ang pinapakinggan ko. ang ganda kasi nmg beat nila, kahit hindi ko naiintindihan kapag malungkot yung kanta nadadala ako. tas lalo na kapag nalaman ko pa yung ibig sabihin nung kanta. INAAMIN KO!! nagiging fan na ko. nagugustuhan ko na. mas tinatangkilik ko na. tsk. hirap. naapreciate ko sila pero ang atin hindi ko magawang iappreciate. ang sama ko no. T.T pero ganun ata talaga.

at natutuwa naman ako kay best. haha. dalaw ever sa room. haha. kuwntuhan. alam ko na ngayon!! namimiss ko naman ang apo ko. hindi na siya masyadong nakakasama yun. lagi busy. pero okay lang. pero namimiss ko na talaga.. sana maging okay ung play nila anak at best. at korean buddy. haha. GO GO GO lang! ikaw apo ingat! :D lahat kayo.

ikaw nagulat ako nakita kita kanina. haha. laki ng bag ha. nakaputi ka? nakablack ako? contrast pero tandem pair pa din yun. ipagpilitan daw ba? hahah. :D wala ka nanaman sa earth.

sana maging maayos kalabasan ng hotography natin LUNA. pati ag group ko syempre. hectic sched natin. sunod sunod ai. kaya yan!go go lang LUNA!!! :D

kukuha na din ak ng test sa BPSU. UPCAT results SOON! USTET RESULTS SOOONN!!! jan 13 na. game!! maging handa. hahaha. sana pumasa! *crosses fingers* please! :DD


ingat kayo! mahal ko kayo! mwa mwa~! sa susunod kong pagblog ulkit :D


ONEWdubu ♥
G-DRAGON ♥
KYUHYUN ♥


ILOVEYOU!!

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home