Thursday, December 31, 2009

happy new year! :))

SHINee-ng bright. boom! big BANG! >>happy new year! *suju* (achu) haha.. :DD


haha. ayan kalokohan :D nakakatuwa naman.
dahil new year na mamaya.
pauna ng bumati. dahil baka tulog na din ako mamaya. so HAPPY NEW YEAR! BOOM! *fireworks*

ayan chorva l
ang. haha.. kailangan maging masaya! syempre papasok na ang 2010! haha.

wala akong new year's reaolution, dahil karaniwan hindi ko naman natutupad. pero sana magawa ko ang matagal ko ng dapat na ginawa. "ang hindi maging ganun kahina" sawa na kong maging mahina. yan lang naman yung gusto kong mangyari ang maging masaya syempre yun yung una, at higit sa lahat maging matibay sa kung anu mang danyos na dumating. FIGHTING!!

i'll take this oppurtunity na din para makapagpasalamata, sa lahat ng taong naging bahagi ng 2009 ko.

sa minamahal kong LUNA> ang huli nating taon. :(( pero salamat! masaya ako dahil kayo ang naging kasama ko sa loob ng apat na taon! mahal ko kayo! mwa mwa! :D

sa lahat ng close friends ko, friends, kakilala.>> mahal ko kayo! salamat salamat!! :DD

sa mga anak ko, apo, manugang, buddies, in short sa special na pamilya ko sa high school.>> sobrang naging masaya ako nakilala ko kayo! mahal na mahal ko kayo!!.

sa pamilya ko, kay mama, kay papa, kay ate, salamat sa pagtitiyaga! mahal na mahal ko din kayo!!

sa mga teachers na walang sawang sumubaybay sa amin. salamat! mahal namin kayo!! :DD

kay GOD, naku maraming maraming salamat, dahil binigyan niyo ko ng pamilyang tulad nila, ng mga taong tulad nila, ng mga kaibigang tulad nila. salamat, dahil sa kahit anu pa man andiyan ka lang lagi hindi lang para sa akin kundi pati na rin para sa lahat, sa mga biyaya, salamat! ikaw talaga ang STAR namin! i love you BRO!! :DD


at sa'yo, ayan kahit ganun yung nagyari sa atin, nagpapasalamat pa din ako, kasi nakilala kita, gusto kong magpasalamat sa lahat, sa lahat ng naibigay mo, sa pag-aalaga, sa friendship, basta sa lahat, madami akong natutunan sa iyo. sobra, wag kang mag alala kahit ganito na lang tayo ngayun andun pa din naman ako sa pangako kong andito lang ako lagi kapag kailangan mo. basta SALAMAT. mahal....... mahal na ang kuryente kaya kailangan ko na tong tapusin. haha. :D ingat ka palagi dapat lagi lagi lagi :DD


ngayung nakapagpasalamat na ko. hihingi naman ako ng tawad sa lahat ng nagawa ko sa inyo! kung anu man yun. mahal na mahal ko kayo!!


maraming salamat, dahil kayo ang nandiyan at pinagtiyagaan ako. at ang pinakamahalaga, NAPASAYA niyo ako, at nabigyan niyo ako ng ngiti. :DD


salamat!!

matatapos na ang 2009 ko.. at sana kayo pa din ang kasama ko sa 2010 ko.


naging memorable talaga sa akin ang 2009. basta mahirap man iexplain. haha.


ONEWdubu ♥
G-DRAGON ♥
KYUHYUN ♥


ILOVEYOU!!!

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home