Monday, January 18, 2010

mainit init na post!!!

hahaha.. sobrang tagal ng hindi nakpag blog! yey! nakagamit ulit ng comp! hahah :D

nag 1st anniv na cp ko!! haha.. at muntik pang mawala! buti nakita ko pa! galing! thanks BRO!. haha :DD happy anniversary! hahahah.. butee na lang umabot ka. sana marami pa tayong pasamahan! :DD

at ngayon lang uli ako nakpagblog. asar nabawasan kadaldalan ko. haha. CRAMMINGS nanaman. sobrang naging busy. at ang dae kailangang tapusin at ipasa. at last. natapos din namin ang photography. :D




(paborito kong pic sa lahat)


bute na lang talaga tapos na kami :D ayun maganda naman kinalabasan. sana din pati yung grade hahah :D

nga pala. lumabas na din ang results ng mga entrance exams ko sa manila!!!

UST>>waiting list pa :D


UP> BAGSAK! hahaha :D malas. pero okay lang yan. sabi nga ni rap. madame pa. mag USTe ako! haha.. sana alaga ginalingan ko na. kaso kapanghinayang talaga :DD

haha.. kakayanin ko to! basta USTe ako! hahaha.. MANILA GIRL :D

sana pumaag na si mami. at pader. :( gusto ko mag manila. kakayanin yan!

periodicals na nga pala bukas! yes naman! parang nagrereview ako ha. haha.. bahala na ang katabi ko. haha. sama. basta GOD BLESS sa lahat. at congrats sa lahat ng pumasa! sa mga hindi naman, okay lang yan magsama sama tayo. haha :|

sa mga hindi pa nakkapagdecide, kaya nyo yan! go lang!

LUNA: goodluck.

best>> mag UP ka ha! haha kaya mo yan! mwa mwa! :DD


thanks BRO! sobrang salamat! :DD mwa mwa! i love you!


ONEWdubu ♥
G-DRAGON ♥
KYUHYUN ♥


ILOVEYOU!!!

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home