Thursday, December 24, 2009

as this day comes to a close.

i chose blue.

cause im feeling BLUE.

bisperas pa naman nga pasko. dapat green at red. dapat masaya, dapat maganda.

dapat MASAYA.

dapat MASAYA.

dapat MASAYA.

ilang beses ko man na ulitin yan sa isip ko. parang ayaw tumatak. parang ayaw tanggapin ng isip ko na kailangan kong maging masaya.,


kasi iniisip ko lang..
eh anung magagawa ko.. yaw sumaya ng puso ko.

bakit kasi kailangan niyang isipin na ganun. eh hindi naman talaga. lagi naman kasing ganun. ako nanaman. eh hindi ko naman magagwa sa kanya yun hanggat maari ayuko talaga. kapag nagkikita ako na gumagawa ng paraan makausap lang siya. tas ako pa mali. hay...

tama na ang kadramahan.

kailangan ko talaga na maging masaya.

pasko

pasko pa naman bukas.

okay! ang

araw ko!!>>>>

>>katulad ng dati nuod lang ng kung anu anu. tas TULOG ever.

tas biglang nabuhayan ang loob ko ng marinig ang SM. haha
naalala ko naman na bibili at maghahanap ako ng album anu man ang mangyari.

naniniwala naman ako na makakahanap din ako. sana lang talaga. GIFT na yun :DD

haha.. kaso isa lang dapat kong bilhin. hahahaha..

at ala na din akong magagawa kung wala talagang ganun :((


PH ep 15 >>umuusad pa din naman..

at ngayun countdown na! to christmas!!

MERRY CHRISTMAS!! MADLA!


haha.. lapit na. magsasaya at magdidiwang na ang buong UNIVERSE! OVER! haha.

at ako oo naman magiging masaya din ako. di pa man ngayon alam ko in a way. magiging OKAY nanaman ulit ako.


>>nga pala., namimiss ko nanaman lahat lahat ng taong malapit sa puso ko. IMISSYOU AND ILOVEYOU!

>>sa pamilya ko. love you all. maligayang pasko! :DD


>>o siya sayu, maligayang pasko. ingat ka parati. dapat lagi. lagi lagi. alam ko namang masaya ka. mabuti naman.


ONEWdubu ♥


iSTILL love you. OVER!

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home