Thursday, December 24, 2009

update sa gabi ko kahapon. :D

yellow. *yan ang kulay ng gabi ko kagabi.*

alam nyu ba kung bakit? haha. iyan ang kulay ng suot nya kagabi! nakita ko siya! oo nakita ko siya!! yes! at blue ang suot ko. tandem! haha.. pair *slash* masabi lang na pair. haha

>>well, okay naman ang gabi ko. kaso syempre malungkot kasi hindi nanalo BNHS 3rd lang :( sayang naman! pero okay lang yun! ginawa naman nila best nila!! :DD

>>nakita ko din sila jayson, sila kuya ran, sila ate ira, sila super friend at angela. tas si apo. haha parang super tagal di nagkausap daldal ni apo. haha.. kuwento kuwento.. haha. umalis din kaagad si apo, naglaro pa. hinid ko na ulit makikita yun sa pasukan na lang. haha.

>>kaso hindi kami nagpansinan nung taong nakadilaw. haha. ganun pa din. dedmahan, sumusulyap na lang ako at nagnanakaw ng tingin, nakaktunaw daw sabi ni apo. haha.. namiss ko eh ganun talaga. :D

>>galing din nung nanalo sa singing contest. GUWAPO ni mayor! wahaha.

>>at 11:30 na ko nakauwi. haha..

>>so far maayos naman na nagtapos ang gabi ko.


but im always waiting for him to look at me again.. even as a friend. i wouldn't ask for more.


ONEWdubu ♥

ILOVEYOU!
*sssuuubbbrraaa*

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home