Saturday, December 19, 2009

w>wa>wal>wala..

wala. wala naman masyadong nangyari sa akin ngayon. boring nga eh. hahaha.. wala din akong naisip na masyadong gawin. sa katunayan dahil sa sobrang pagkabagot. pangatlong na itong pagcococmp ko na to sa araw na to. tsk. ala akong magawa eh. nakakatamad din magload. kasi ala akong pera. hahahahaha.


>>>kaya naman kahit paano, gumana at naisipan ng isip ko na manuod na alng ng isa sa paborito kong korean drama. PRINCESS HOURS :D. ayan kahit paano nalibang ako!! haha.. namiss ko naman ng bongga, and dramang ito. at ang pinakamalaking tanung sa isip ko eh kung nasaan na nga kaya si joo ji hyun, matapos syang magkaroon ng isyu sa korea. tsk. ang galing pa naman nya at nakakamiss sya. episode 7 pa lang ako. haha at ang isa pinakapaborito kong part ay ang pagpunta ni gian sa bahay nila janelle. hahaha.. ang cute nun. sana nga may maga katulad na ganitong storya sa totoong buhay. sana lang talaga.


>> at napagusapan na lang din naman ang fairytales, gagamitin ko na ang pagkakataong ito para muling dumaldal.> naniniwala ba kayo dun? para sa akin ang mabuhay lang sa araw araw ay isa ng fairytale. oo nga at wala akong prince charming, alam ko namang hindi ko pa lang siya nakikita ngayun. hahahaha..
>speaking of him. kamusta na kali siya? hahahahaha... OH I MISS YOU! :D

>>well well well.. balak ko sanang manuod ng gabi ng kalahi, ang kaso nga lang ala akong pera, naubod kahapon. ayan tuloy, hindi ko mapapanuod ang mga kaklasi kong tutugtog. at makasama ko sana an anak ko hay. sayang talaga. WALA din naman kasi akong ipon naubos sa gift. haha..


>> at napagusapan diun namin ng aking ina ang pagpunta sa SM makapasko. hahaha.. iyun, may pagkaktaon na akong makapaghanap ng CD ng SHINee at SUJU. ayie natutuwa naman ako. sana nga lang makahanap ak, at hinid masyadong mahal!!! hahaha. :DD


>>kayo kamusta??



ONEWdubu♥


0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home