Thursday, December 17, 2009

wishes ♥

tomorrow is the day!!! christmas party na. yey! vacation na din. sad. my last. OUR last christmas party for high school! *cries* emo ko. maiiwan ko na din ang mga mahal kong kamagaral sa school. ang pamilya ko>>mga anak ko. (dose ata sila) ang manugang ko, ang apo ko(madami sila kaso isa lang ang close ko) lahat ng teachers and syempre lahat ng classmates ko.

>>bakit ganito di pa gr
aduation. EMOTE NA KO. mamimiss ko talaga sila lahat. yan lang naman ang totoo.

>>>>pero excited ako bukas. sa kung anung mga mangyayari. kaso may wrong timing talaga eh! bakit kasi ngatun pa to???? nakakaasar naman.

>> di kita masyado nakita ngaon. hindi na din kita makikita sa mga susunod pang araw. snaa maging masaya ang iyong vacation, ang pasko mo at ang bagong taon.

>> sana din lahat tayo maktanggap ng kasiyahan at tunay na pagmamahal ngayon!! sana lagi din andyan at mga pamilya natin at mga kaibigan natin!!

>> hiling ko lang. :DD

*** maging ito man ang huli nating beses, sana lang, hindi pa ito ang huli para makasama KA.... KAYO..

-sobrang mahal ko kayo.
ILOVEYOU!



<<<ONEWdubu :D

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home