Friday, December 18, 2009

the christmas party. :D

ayan na ayan na! dumating na dumating na!! ang araw ng aming masayang pagtitipon bago magpasko. sobrang saya!! videoke time! galing galing!! ang saya saya. tas kinanta ko pa "if we fall in love" sana nga! ♥ subrang love ko naman ang kantang to., :D may naiisip lang siguro ako. lalo na kapag yung lyrics na "you don't have to search no more cause i am someone WHO WILL LOVE YOU FOR SURE".. cloude nine :D ansaya din ng games1 stop dance, pati ang happy feet, napasplit ako ng kaunti at bongga. grabe din ang sa mansanas, tindi ang bilis talaga nila yema. hahaha.. tas videoke ulit. haha..


>>>ang saya ng exchange gift! salamat raul!! thank you! kahit di yun death note, at least baboy!! hahaha.. tsinepen. ang galing! kung pedeng di gamitin yun di ko talaga gagamitin. hahahahaha.

>>>ang pagkain. haha. busog. * sarap!

>>>at ang saya walang katulad.

ito man ang HULI natin LUNA, alam naman nating magkikita kita pa din naman tayo!

mahal ko kayo! :D LUNA.

>>> syempre salamat din sa mga nakasama kong manuod ng sine, gela, super friend martin, gerty, nak kara, manugang raymart. akalain nyu yun. medyo brutal pala ang ninja assassin, pero astig. galing! i love you rain!! macho! wahahaha. kung pede lang iuwi na kita. haha. salmat ng marae sa mga nakasama ko!!! mwa! sayang wala si apo, at ang iba pa. sila runet. :D *akala ko nga titili kayo eh nung lumabas si rain, buti nakapagpigil ako hahaha :D

>>> SUPE* inggit talaga ako. haha swerte mo naman. SUJU M<>>>> sana maulit ulit ito! miss ko na kayo agad! mwa!


***ikaw kamusta ka naman? isang beses lang kita nakita, di mo naman ata ako nakita?? tsk. advance sayo!! ingat ka. God Bless. :D

ONew dubu ♥

ILOVEYOU!!

Labels: , ,

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home